Lễ tổng kết năm học 2018-2019

Lượt xem:


Lại một năm học nữa qua đi với biết bao khoảnh khắc ngập tràn xúc cảm. Mới khai giảng hôm nào với từng gương mặt háo hức của các em học sinh thì giờ đây những gương mặt háo hức ấy lại chất chứa thêm niềm vui và phấn khởi đón chờ trái ngọt của nấc thang trên chặng đường dài học vấn. Năm học 2018-2019 vừa qua là một năm đầy thành công của thầy và trò trường THCS Buôn Choah. Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

Cô Lưu Thị Huyền – dẫn chương trình tuyên bố lí do, giới thiệu đại biểu.

Thầy Phan Văn Đồng – Hiệu trưởng nhà trường đọc bản báo cáo tổng kết, thông qua các kết quả đạt được trong năm học 2018-2019.

Thầy Nguyễn Hữu Quý thông qua các quyết định khen thưởng.

Năm học 2018-2019, nhà trường đã có 02 học sinh đạt thành tích học sinh giỏi cấp tỉnh: em Nguyễn Thị Hoa – Giải Nhì môn Sinh học cấp tỉnh, em Lý Thị Nương – Giải nhì môn Ngữ văn cấp tỉnh. Thành công vang dội đó, trước hết là nhờ vào sự cố gắng, nỗ lực hết mình của các em học sinh, sự tận tâm, nhiệt huyết của cô giáo Phạm Thị An và cô giáo Đinh Thị Uyên và sự động viên, quan tâm của ban giám hiệu cũng như quý phụ huynh và chính quyền địa phương. Sự cộng hưởng tuyệt vời này đã mang đến nguồn động lực để ngôi trường nhỏ bé nơi vùng xa mang về những thành tích vinh dự đáng tự hào.

Ông Nguyễn Văn Hùng – Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh trao phần thưởng cho các em có thành tích đạt học sinh giỏi cấp huyện.

Ông Nguyễn Văn Hùng – Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh và cô giáo Phạm Thị An trao phần thưởng cho các em đạt danh hiệu học sinh giỏi toàn diện năm học 2018-2019.

 Cô Lưu Thị Huyền và cô Đinh Thị Uyên trao phần thưởng cho các em học sinh đạt danh hiệu học sinh tiên tiến năm học 2018-2019.

Những nụ cười tươi vui của học sinh bên trang vở thơm mùi giấy mới, tận hưởng thành quả của một năm học cố gắng miệt mài. Phía xa trên những tán cây, chú ve sầu đã bắt đầu dàn nhạc trong ánh nắng hè oi ả như muốn nhắn nhủ chúc thầy cô và các em học sinh một kì nghỉ hè thoải mái, bổ ích, an toàn và tràn đầy niềm vui và nhiều trải nghiệm. Mong rằng kì nghỉ hè ý nghĩa sẽ giúp chúng ta tích lũy được nhiều nguồn năng lượng, để sẵn sàng khởi động cho một năm học mới, chinh phục được những đỉnh cao mới của tri thức./.

Bài viết: Huỳnh Thị Hằng

Ảnh: Hồ Lâm Uyên, Huỳnh Thị Hằng