Lễ tổng kết năm học 2017-2018

Lượt xem:


Cuối tháng 5, khi những hàng cây bắt đầu râm ran tiếng ve gọi hè, hàng phượng vĩ thay làn áo mới đỏ tươi đầy tưng bừng rộn rã trong ánh nắng chói chang, cũng là lúc thầy và trò trường THCS Buôn Choah hân hoan vẫy chào tạm biệt một năm học với nhiều thành công vang dội. Sáng 31/5/2018, trường THCS Buôn Choah đã tổ chức lễ tổng kết năm học 2017-2018 và sau đây là một số hình ảnh đẹp của buổi lễ:

Toàn thể học sinh và thầy cô giáo đã có mặt đông đủ tại trường. Nhà trường rất vinh dự được đón đồng chí Nguyễn Văn Nam – Bí thư Đoàn xã Buôn Choah về dự tại buổi lễ.

Mở đầu buổi lễ là tiết mục văn nghệ tri ân đầy xúc động của lớp 9A gửi đến các thầy cô giáo khi các em hoàn thành khóa học và chuẩn bị hành trang để bước tiếp con đường học tập ở tương lai:

Lời bài hát nhẹ nhàng nhưng vô cùng sâu sắc, khẽ chạm đến trái tim của các thầy cô giáo và các bạn học sinh khiến thời gian dường như ngưng đọng, cả sân trường chỉ có tiếng hát mãi ngân vang.

Thầy Phan Văn Đồng – Hiệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo tổng kết năm học 2017-2018.

Tiếp theo chương trình, thầy Nguyễn Hữu Qúy – Phó hiệu trưởng nhà trường thông qua quyết định khen thưởng.

Thầy Phan Văn Đồng và đồng chí Nguyễn Văn Nam trao phần thưởng cho các em học sinh đạt thành tích trong kì thi học sinh giỏi lớp 8 và lớp 9 cấp huyện.

Thầy Nguyễn Văn Sớt – Tổng phụ trách Đội trao phần thưởng cho các bạn đoạt giải cuộc thi Kể chuyện sách và

Hội khỏe Phù Đổng.

Thầy Phan Văn Đồng trao thưởng cho các giáo viên có thành tích trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi.

Thầy Phan Văn Đồng và thầy Dương Quốc Hùng trao phần thưởng cho các em đạt danh hiệu học sinh giỏi

năm học 2017-2018.

Đồng chí Nguyễn Văn Nam và cô Phạm Thị An trao phần thưởng cho các em học sinh đạt danh hiệu học sinh tiên tiến năm học 2017-2018.

Thầy Dương Quốc Hùng trao phần thưởng cho các học sinh có thành tích tốt trong hoạt động Đội.

Đồng chí Nguyễn Văn Nam trao phần thưởng cho các chi đội đạt giải trong thi đua hai mặt.

Cô Phạm Thị An trao phần thưởng cho hai bạn học sinh đạt giải trong cuộc thi Chi đội giỏi.

Em Hà Thị Thanh Ngân thay mặt học sinh lớp 9A có đôi lời tâm sự trước khi rời xa mái trường mến yêu và gửi quà lưu niệm của tập thể tặng nhà trường.

Thầy Phan Văn Đồng gửi lời cảm ơn đến tập thể lớp 9A và nhắn nhủ các em luôn cố gắng, tự tin và vững bước trên con đường các em đã chọn và chúc các em luôn thành công, phấn đấu trở thành những công dân tốt cho xã hội.

Kết thúc buổi lễ, thầy Nguyễn Văn Sớt và đồng chí Nguyễn Văn Nam thực hiện công tác bàn giao học sinh giữa nhà trường và địa phương.

Buổi lễ tổng kết năm học 2017-2018 đã diễn ra và kết thúc tốt đẹp. Hè đến, sân trường tạm vắng những giờ ra chơi náo nhiệt, các em học sinh tạm xa tiếng trống trường giòn giã, để tận hưởng một mùa hè đầy niềm vui và bổ ích, chuẩn bị sẵn sàng để bước vào một năm học mới nhiều thành công hơn và chinh phục được nhiều đỉnh cao tri thức hơn. Chúc thầy cô giáo luôn mạnh khỏe để tiếp tục là những người lái đò không mỏi mệt trong hành trình dìu dắt học trò đến bến tương lai, chúc các em học sinh có một mùa hè an toàn, năng động và nhiều trải nghiệm. Xin tạm biệt năm học 2017-2018./.

Người viết: Huỳnh Thị Hằng