Sơ kết học kỳ I, năm học 2017-2018

Lượt xem:


Thời gian nhẹ nhàng lướt thật nhanh, khi những chiếc lá đỏ cuối cùng của cây bàng nhường chỗ cho một màu áo mới tươi non, cũng là lúc thầy và trò trường THCS Buôn Choah nhìn lại chặng đường đã qua và cùng gặt hái thành tựu của học kỳ I. Hòa chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của đất nước chuẩn bị chào đón năm mới, trường THCS Buôn Choah đã tổ chức lễ trao phần thưởng cho các em học sinh đã đạt thành tích cao trong học tập học kỳ I nhằm động viên, khích lệ tinh thần các em nói riêng và học sinh toàn trường nói chung để tất cả cùng cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập năm học 2017-2018.

Các em tập trung tại sân trường.

Thầy Nguyễn Văn Sớt – Tổng phụ trách Đội tuyên bố lí do.

Thầy Nguyễn Hữu Quý thông qua quyết định khen thưởng và danh sách các học sinh đạt thành tích cao trong học tập.

 Thầy Phan Văn Đồng – Hiệu trưởng nhà trường trao phần thưởng cho các em đạt học sinh giỏi trong học kỳ I.

Thầy Dương Quốc Hùng và thầy Nguyễn Văn Sớt trao phần thưởng cho các em học sinh khối 6, 7 đạt danh hiệu học sinh tiên tiến học kỳ I.

Cô Phạm Thị An và thầy Trần Đại Lợi trao phần thưởng cho các học sinh đạt thành tích học sinh tiên tiến trong học kỳ I khối 8 và khối 9.

Thầy Nguyễn Văn Sớt thay mặt Liên đội trao phần thưởng cho các Chi đội đạt thành tích xuất sắc trong thi đua các phong trào.

Thầy Phan Văn Đồng đã trao phần thưởng cho các em đạt nhiều điểm cao trong học tập học kỳ I.

Thầy Nguyễn Văn Sớt trao phần thưởng cho các chi đội đạt thành tích cao trong thi đua hai mặt.

Hưởng ứng nhiệt liệt phong trào tiếp sức giúp bạn đến trường do nhà trường phát động, thầy và trò trường THCS Buôn Choah đã có những phần quà nhỏ bé nhưng đầy ý nghĩa gửi tặng các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập, để các bạn cố gắng hơn nữa, vượt qua mọi thử thách để đến được bến bờ tri thức vinh quang.

Năm học 2017-2018 đã đi được nửa chặng đường. Hy vọng rằng thầy cô và các em học sinh trường THCS Buôn Choah tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa để đạt được kết quả tốt đẹp và hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2017-2018./.

Ảnh và bài viết: Huỳnh Thị Hằng